Bcnex - Sàn giao dịch mới 2019



Bcnex là một hệ sinh thái đầy đủ dịch vụ để mua, trao đổi và giao dịch mã thông báo dựa trên blockchain và một loạt các tài sản kỹ thuật số. Đây là một nền tảng giao dịch lấy khách hàng làm trung tâm, bảo mật cao và ổn định được xây dựng trên kiến ​​trúc microservice đáp ứng các yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng.

Nó được bổ sung bởi một mô hình lưu trữ tài sản tối ưu đạt được bằng cách kết hợp ví nóng, ví lạnh và phần cứng bảo mật với các cấu trúc hoạt động tương tự được áp dụng bởi các ngân hàng, nhà cung cấp ISP và chính phủ các nước phát triển. Điều này đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tài sản của khách hàng ngay cả khi hệ thống bị xâm phạm, trong khi vẫn đảm bảo tính thanh khoản của nền tảng.

So với các giải pháp hiện có, Bcnex là một nền tảng giao dịch có độ trễ nhanh, chính xác và độ trễ thấp với khả năng mở rộng linh hoạt có thể xử lý tới 2.000.000 đơn hàng mỗi giây. Nó hoạt động với tiền điện tử riêng của mình - mã thông báo BCNX. Đầu tiên được xây dựng trên blockchain Ethereum và sau đó được chuyển sang CrytoNote, nó sẽ được sử dụng để giao dịch, mua và bán các loại tiền điện tử khác, trang trải phí giao dịch và nhận ưu đãi lên tới 75%.

Bcnex là một trao đổi lấy người dùng làm trung tâm được phát triển do sự hợp tác giữa các nhà phát triển và chuyên gia giao dịch có kinh nghiệm với một hồ sơ theo dõi đã được chứng minh trong việc tự động hóa phân phối, thiết kế các ứng dụng web hiệu suất cao và tạo điều kiện tiếp cận thị trường tài chính. Được hỗ trợ bởi một nhóm đã hòa nhập sâu sắc vào cộng đồng tiền điện tử trong nhiều năm, Bcnex có vị trí lý tưởng để trở thành một trao đổi có thể truy cập toàn cầu cho kỷ nguyên blockchain nhằm thưởng cho bạn, người dùng.



Chi tiết:

Bcnex implemented on ERC223, you can visit here and buy Bcnex token: https://www.bcnex.net/register.html?jK4zOwVFGl

Lô trình:

Đang cập nhật....

Phí giao dịch:
Khi sử dụng BCNX để trả phí, người dùng sẽ được giảm giá đáng kể so với thanh toán được thực hiện bằng các đồng tiền khác:
Đội ngũ:
Kết luận: 
Theo quan điểm cá nhân thì đây là một trong những sàn hàng đầu trong thời gian tới, mọi thứ về dự án này đang hoạt động một cách mượt mà. Nhìn chung mô hình mở sàn giao dịch tiền điện tử không phải mới, nhưng những sàn đáp ứng được nhu cầu người dùng thì còn thiếu nhiều. Qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu thêm về Bcnex và đây không phải là một lời khuyên đầu tư. 
Cám ơn bạn đã đọc bài viết này !

Kênh truyền thông:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

DigitalBits